Mô tả chi tiết công việc
– Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
– Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án
– Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
– Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
– Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết
– Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;
– Đam mê kinh doanh và kiếm tiền;
– Giao tiếp tốt, nhiệt tình,
– Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn (bảo hiểm, tư vấn tài chính,…).
Dữ liệu Demo