Tru Thach Anh 8
Kiến thức đá quý, Kiến thức phong thủy, Tin tức

Trụ lục lăng đá thạch anh hồng tự nhiên

Trụ lục lăng đá thạch anh hồng hội tụ đầy đủ năng lượng tích cực của tinh hoa đất trời. Hình dạng đế bằng dần thon nhọn ở đỉnh chóp hướng thẳng đứng thể hiện sự hướng ngoại, năng lực làm chủ, của các lãnh đạo CEO, đắc nhân tâm. Hỗ trợ sự phát triển công danh, sự nghiệp luôn bền vững và đột phá mang lại may mắn tài lộc, sức khỏe, bình an.

1.Mô tả trụ lục lăng đá thạch anh hồng

Trụ Lục Lăng Đá Thạch Anh Hồng tự nhiên có màu sắc dịu nhẹ dễ nhìn, thân thiện là viên đá của tình yêu thương, thân thiện gắn kết xua tan nỗi buồn phiền.

– Là Đá Thạch Anh Hồng tự nhiên nguyên khối 100%.

– Được hình thành hàng trăm triệu năm, nằm sâu dưới lòng đất.

– Được các nghệ nhân mài cạnh, đánh bóng thành nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

– Trụ lục lăng Đá Thạch Anh Hồng có dáng thẳng đứng hình chóp 6 cạnh (trụ lục giác).

– Được các thầy chuyên gia, tín đồ phong thủy khuyên dùng cải thiện phong thủy, trừ tà tốt cho gia trạch.

Tru Thach Anh 10

2. Trụ lục lăng đá thạch anh hồng có nhiều lợi ích thật tuyệt như:

Trấn trạch xử lý phong thủy.

– Trụ thạch anh hồng đặt ở các vị trí tài lộc không chỉ giúp trấn trạch tốt cho phong thủy mà còn như vật phẩm trang trí nhìn tinh tế, quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

– Trong đá thạch anh hồng có nguồn năng lượng Dương cao vì được hình thành hàng triệu năm có khả năng chiêu tài hút lộc.

– Có tác dụng trấn trạch trừ tà tạo năng lượng Dương, khử tia ác xạ gây hại cho sức khỏe con người.

– Dùng tẩy trừ uế khí cải thiên năng lương dương và chiêu tài lộc – hóa sát khí.

Đối với mối quan hệ tình cảm.

Thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của tình yêu thương và tuổi thanh xuân, giúp gắn kết tình cảm vợ chồng, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi cũng như các mối quan hệ khác trong xã hội.

Cầu tài lộc công danh: 

– Đặt trụ đá Thạch anh hồng nơi làm việc/Công ty/Xí nghiệp giúp bạn làm chủ tâm trí, tăng năng lượng tích cực cho các suy nghĩ, giảm stress, kìm chế cơn nóng giận mất kiểm soát. Tăng khả năng tập trung giải quyết công việc hiệu quả, tự tin, sáng tạo mang lại niềm vui hạnh phúc trong công việc và phát triển sự nghiệp hưng thịnh.

– Đặt Trụ Đá Thạch Anh Hồng đặt ở các vị trí tài lộc như quầy tiếp tân, quầy thu ngân, bàn thần tài… giúp cải hung hóa cát, chiêu tài hút lộc, vừa vượng-vừa phát.

– Dùng trụ lục lăng đá thạch anh hồng đặt trên bàn làm việc, bàn học, phòng đọc sách giúp bạn tự tin, sáng tạo. Giảm Stress, căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng tập trung.

– Vị trí bàn học tập đặt quả cầu thạch anh hồng sẽ giúp các con tăng khả năng tập trung, sáng tạo và ham học hơn.

Giảm bức xạ điện từ.

– Thời công nghệ số 4.0 máy tính, điện thoại, tivi, lò vi sóng cùng các thiết bị điện tử hàng ngày không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta lâu dần đã gây ảnh đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. 

– Dùng Đá Thạch Anh Hồng đặt trên bàn làm việc, cạnh các vị trí có thiết bị điện tử sẽ giảm bức sóng từ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và gia đình.

3. Mua Trụ Lục Lăng Đá Thạch Anh Hồng phong thủy ở đâu?

– Đá Quý Việt Nam, 134 Võ Chí Công, Tây Hồ, HN là địa chỉ tin cậy của các chuyên gia phong thủy, thầy phong thủy “CÓ TÂM, CÓ TẦM” và các tín đồ phong thủy tin tưởng và hợp tác lâu nay. Đá Quý Việt Nam tự hào là kho cung cấp Đá Phong Thủy, Trụ đá Đá thạch anh hồng tự nhiên 100%, Đá THẬT ở khu vực và toàn quốc. Chúng tôi luôn đồng hành mang nguồn năng lượng tươi mới đến với khách hàng ở mọi thời điểm, vững bước tiến lên cùng bạn trong tương lai.