Xuong Cung Cap Nguyen Lieu Da Quy Thien Nhien Uy Tin Tai Ha Noi Hinh2
Kiến thức đá quý, Tin tức

Xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tín tại Hà Nội

Từ xưa tới nay, với những tín đồ Phong Thủy thì đá quý thiên nhiên luôn được xem là lá bùa hộ mệnh. Hiện nay số lượng người yêu thích đá quý thiên nhiên ngày càng tăng cao. Nếu bạn cũng yêu thích đá quý thiên nhiên. Và đang tìm một xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tín. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Bởi trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tín tại Hà Nội đấy nhé!

Tại sao đá quý thiên nhiên lại được nhiều người yêu thích?

Tình yêu thích đối với đá quý thiên nhiên có thể có nhiều nguyên nhân. Bao gồm cả mặt thẩm mỹ, tâm linh và giá trị văn hóa.

– Vẻ đẹp và sự quý phái: Đá quý thiên nhiên thường có màu sắc, độ trong suốt và màu sáng tự nhiên. Mà nhiều người coi là đẹp mắt và quý phái. Những thành viên đá cao cấp như: kim cương, ruby, sapphire hay smaragd thường được đánh giá cao về vẻ đẹp và giá trị.

– Giá trị tâm linh và tâm hồn: Trong nhiều nền văn hóa, đá quý được liên kết với giá trị tâm linh và tâm hồn. Một số người tin rằng đá quý mang lại may mắn, bảo vệ năng lượng tiêu cực. Hoặc thậm chí có tác dụng chữa bệnh.

– Biểu tượng của sự giàu có và quyền lực: Một số loại đá quý, đặc biệt là kim cương, thường được liên kết với sự giàu có và quyền lực. Việc sở hữu các loại đá quý này có thể được xem như biểu trưng của xã hội cấp cao và người thành công.

Xuong Cung Cap Nguyen Lieu Da Quy Thien Nhien Uy Tin Tai Ha Noi Hinh1Hình 1_Đá quý thiên nhiên sản phẩm được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu.

Cách chọn nguyên liệu đá quý thiên nhiên chuẩn nhất

Việc chọn nguyên liệu đá quý thiên nhiên cần thiết cả kiến thức và các yếu tố như màu sắc, trong suốt, cách cắt. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn nguyên liệu đá quý tốt nhất:

– Màu sắc:

+ Màu sắc tự nhiên: Màu sắc tự nhiên của đá quý thường là một yếu tố quan trọng nhất. Bạn hãy chọn viên đá có màu đồng đều và hấp dẫn.

+ Độ trong suốt: Một số loại đá quý, như kim cương, thường được đánh giá cao nếu chúng có khả năng chuyển ánh sáng một cách tốt, tạo ra hiệu ứng ẩn.

– Độ sạch:

+ Kiểm tra kỹ thuật lưỡng tính để xem có bất kỳ tật xấu hay vết xước nào trên bề mặt đá quý hay không. Những viên đá ít vết xước, độ bóng, độ trong cao sẽ là những viên đá có giá trị.

Dòng và xuất xứ:

+ Dòng họ: Các dòng họ đá quý như sapphire, ruby, hay smaragd, có thể có những đặc điểm riêng vốn có mà bạn nên biết.

+ Xuất xứ: Một số người có thể quan tâm đến xuất xứ của đá quý. Vì một số vùng mỏ đá quý nổi tiếng sẽ có được nguyên liệu chất lượng cao, những viên đá có giá trị….

– Chứng minh và đánh giá:

+ Chứng chỉ đá quý: Các chứng chỉ từ các tổ chức đá quý uy tín như GIA (Viện Đá quý Hoa Kỳ) có thể cung cấp thông tin chính xác về đặc tính của đá quý nếu bạn thấy cần thiết.

+ Khi chọn đá quý bạn nên mua từ các nguồn đáng tin cậy. Và nếu bạn muốn yên tâm với số tiền bạn bỏ ra thì bạn nên yêu cầu giấy tờ kiểm tra chất lượng. Để đảm bảo bạn nhận được đá nguyên liệu chất lượng và giá trị tốt nhất.

Bật mí xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tại Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội. Chắc hẳn ít nhiều bạn đã từng nghe đến Đá quý Việt Nam. Bởi đây là một là xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên có tiếng tại Hà Nội. Và được các khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị chuyên phân phối đá quý, đá nguyên liệu, đá thành phẩm…uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Công ty luôn đặt uy tín và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Do đó phương châm của đá quý Việt Nam là cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm 100% từ thiên nhiên, chất lượng cao. Các nguyên liệu đá quý của chúng tôi được thác trực tiếp từ các vùng đá quý nổi tiếng của nước ta. Như: Cao Bằng, Yên Bái và Nghệ An. Bên cạnh đó chúng tôi nhập khẩu từ các khu vực khai thác đá nổi tiếng trên thế giới một số loại đá quý hiếm.

Xuong Cung Cap Nguyen Lieu Da Quy Thien Nhien Uy Tin Tai Ha Noi Hinh2Hình 2_ Đá quý Việt Nam- xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tại Hà Nội

Chắc hẳn với những gì chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên. Sẽ giúp quý khách hàng biết được đâu là xưởng cung cấp nguyên liệu đá quý thiên nhiên uy tín tại Hà Nội.

Để có thể mua được nguyên liệu đá quý thiên nhiên và các trang sức đá quý thiên nhiên chất lượng, giá tốt. Khách hàng hãy đến ngay gọi ngay: 0906 736 886 / 0978 555 558/ 03 4747 5555 để chúng tôi có thể tư vấn nhanh nhất!