Goi Y Cach Chon Va Dia Chi Ban Vong Thach Anh Gia Re Dep Hinh1
Kiến thức phong thủy, Tin tức

Cách chọn vòng tay đá quý đẹp – hợp phong thủy

Vòng tay đá quý là một phụ kiện thời trang phổ biến và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn được cho là có những tác động tích cực đến tâm trạng và sức khỏe của chủ nhân sở hữu. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn có mua được vòng đá quý tự nhiên thật 100% hay không và việc chọn vòng tay đá quý có cần phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn nhất định, đảm bảo hợp phong thủy để chiếc vòng thật sự phát huy công dụng hữu ích về mặt phong thủy.

Hãy để Đá Quý Việt Nam giúp bạn đi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên nhé.

1- Cách chọn vòng tay đá quý hợp mệnh

Tuỳ theo ngày sinh – tháng sinh – năm sinh, mỗi người sẽ có cung mệnh khác nhau. Mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với loại đá quý có màu sắc khác nhau. Theo đó, người dùng nên chọn vòng tay đá quý theo nguyên tắc sau:

  • Chọn vòng tay đá quý cho người mệnh Kim

Màu đá quý hợp mệnh: Thổ sinh Kim, vì thế người mệnh Kim nên chọn màu vàng, nâu đất là màu tương sinh hoặc chọn màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng.

Màu đá quý nên tránh: Người mệnh Kim không nên chọn vòng tay đá quý màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa, tương khắc với mệnh Kim.

  • Chọn vòng tay đá quý cho người mệnh Mộc

Màu đá quý hợp mệnh: Nếu muốn chọn vòng tay đá quý đẹp hợp mệnh Mộc, hãy chọn màu đen, xanh biển, xanh lục, sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng.

Màu đá quý nên tránh: Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc nên tránh chọn đá quý màu trắng, vàng.

Goi Y Cach Chon Va Dia Chi Ban Vong Thach Anh Gia Re Dep Hinh1

Hình 1: Nên chọn mua vòng tay đá quý đẹp có màu sắc hợp phong thủy

  • Chọn vòng tay đá quý cho người mệnh Thủy

Màu đá quý hợp mệnh: Người mệnh Thủy nên chọn vòng tay đá quý màu xanh, đen là màu tương hợp và màu trắng là màu tương sinh.

Màu đá quý nên tránh: Tránh chọn đá quý có màu nâu cho người  mệnh Thủy, vì nâu thuộc hành Thổ mà Thổ khắc Thủy.

  • Chọn vòng tay đá quý cho người mệnh Hỏa

Màu đá quý hợp mệnh: Muốn chọn vòng tay đá quý đẹp hợp mệnh cho người mệnh Hỏa, hãy chọn màu tương hợp là đỏ, hồng, tím hoặc màu tương sinh là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa).

Màu đá quý nên tránh: Người mệnh Hỏa nên tránh đá quý màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

  • Chọn vòng tay đá quý cho người mệnh Thổ

Màu đá quý hợp mệnh: Màu tương hợp là màu nâu, vàng và màu tương sinh là màu đỏ, hồng, tím.

Màu đá quý nên tránh: Người mệnh Thổ nên tránh màu xanh lá cây.

Goi Y Cach Chon Va Dia Chi Ban Vong Thach Anh Gia Re Dep Hinh2

Hình 2: Chọn vòng tay đá quý hợp mệnh giúp mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng

2- Cách chọn loại vòng tay đá quý đẹp

Đá quý có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại có giá trị được tính theo mức độ quý hiếm của từng loại. Mỗi loại đá quý cũng có những ý nghĩa khác nhau do vậy người dùng có thể lựa chọn như sau:

  • Vòng tay thạch anh

Là loại trang sức có giá thành phải chăng, ai cũng có thể mua được. Thạch anh có rất nhiều loại, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú có thể dễ dàng chọn được mẫu vòng tay có kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Thạch anh chứa nguồn năng lượng dương tích cực, tăng cường sinh khí, tốt cho sức khỏe và cải thiện tinh thần.

  • Vòng tay đá mã não

Đá mã não là một gợi ý hoàn hảo nếu người dùng muốn tìm mua vòng đá đeo tay nữ đẹp và màu sắc hấp dẫn. Loại đá này trong phong thủy có ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc và giúp công việc thuận lợi, hanh thông.

  • Vòng tay đá ngọc bích

Đá ngọc bích có tác dụng loại bỏ khí xấu, xua đuổi tà ma, giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn. Loại đá này được yêu thích bởi màu sắc trang nhã, đẹp tinh tế.

  • Vòng tay đá aquamarine

Loại đá quý này có màu xanh nước biển đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng. Đá aquamarine có ý nghĩa xua đuổi tà khí, mang đến may mắn, bình an và tài lộc cho người sở hữu chúng.

Ngoài ra còn có rất nhiều loại đá quý khác nhau. Nếu muốn mua vòng tay đá quý đẹp và hợp mệnh, bạn sẽ phải quan tâm đến màu sắc của đá quý và ý nghĩa loại đá quý đó. Bạn cầu mong điều gì ở chiếc vòng tay đá quý phong thủy thì sẽ lựa chọn theo ý nghĩa đó.

Vong Kieng Aquamarine

3- Mua vòng tay đá quý đẹp ở đâu chất lượng

Để mua vòng tay đá quý đẹp và chất lượng, bạn có thể tham khảo các địa điểm sau đây nhằm giúp tìm ra được sản phẩm vòng tay chính hãng:

  • Cửa hàng đá quý chuyên nghiệp: Việc mua vòng tay đá quý tại các cửa hàng đá quý uy tín và chuyên nghiệp trong khu vực của bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được sản phẩm chính hãng và nhận về được những cam kết uy tín. Những cửa hàng này thường có một loạt các sản phẩm đá quý, bao gồm vòng tay, và đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.
  • Trang web chuyên về đá quý: Có nhiều trang web chuyên cung cấp vòng tay đá quý chất lượng. Trước khi mua hàng trực tuyến, hãy đảm bảo kiểm tra đánh giá và phản hồi của khách hàng về trang web để đảm bảo tính đáng tin cậy. Gợi ý dành cho bạn là website daquyvietnam.com.vn một trong những web hàng đầu đảm bảo mua hàng online luôn như cam kết giống mua hàng offline.
  • Triển lãm và hội chợ đá quý: Tham gia các triển lãm và hội chợ đá quý có thể cung cấp cho bạn một cơ hội để xem trực tiếp và mua các sản phẩm đá quý. Mặc dù để tham gia các triển lãm và hội chợ sẽ tốn thời gian cho bạn vì có quá nhiều đơn vị cung cấp và dễ khiến bạn bị lạc vào ma trận đồ đá quý nhưng lợi thế bạn nhận về sẽ là có thể tương tác trực tiếp với các nhà cung cấp và nhận được thông tin chi tiết về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.
  • Người thợ đá địa phương: Ở một số khu vực chuyên về sản xuất đồ đá quý, bạn có thể tìm thấy người thợ đá địa phương hoặc các nhóm nghệ nhân làm đá quý. Họ có thể tạo ra các sản phẩm đá quý tùy chỉnh và đảm bảo chất lượng cao.

Để mua vòng tay đá quý đẹp cam kết tự nhiên hoàn toàn, mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng, phong phú, các bạn nên chọn mua sản phẩm được cung cấp bởi Công ty CP đá quý Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐÁ QUÝ VIỆT NAM

Địa chỉ: 134 (Số cũ 100) Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Chi Nhánh HCM: Số 107-109 Đường An Bình, P6, Q5, TP.HCM

Điện thoại: 0906 736 886 / 0978 555 558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *