Kiến thức phong thủy, Tin tức

Bi đá phong thủy: tác dụng và cách chọn bi đá hợp mệnh

Bi đá phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy gần như không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Chúng là vật được coi là có thể đem đên sự bình an, may mắn và tài lộc cho những ai sở hữu nó.

Bi đá phong thủy là gì?

Bi đá phong thủy là những quả cầu đá nhiều kích thước khác nhau. Chúng được làm chủ yếu từ các loại đá thạch anh có nhiều màu. Thường là quả cầu hình tròn được mài bóng đặt nên giá bằng gỗ hoặc bằng đá. Dùng để đặt trên bàn làm việc, bàn uống nước phòng khách hay ở nơi trưng bày trang trọng trong nhà hoặc ở phòng làm việc.

Ý nghĩa của bi đá phong thủy

Bi đá phong thủy được dùng như một vật phẩm phong thủy cho những bất cứ ai. Chúng được cho là có nhiều tác dụng:

+ Mang lại bình an cho người sở hữu nó

Bi đá phong thủy được cho là vật phẩm từ ngàn xưa chứa trong mình nguồn năng lượng tích cực thuộc nguồn dương. Chúng được coi như là một tấm bùa hộ mệnh được người xưa mang theo bên mình để bảo vệ họ khỏi những điều xấu. Mang đến sự bình an và may mắn cho họ.

Y Nghia Cua Bi Cau Thach Anh Trang 2

+ Tác dụng tốt đối với sức khỏe

Bi đá phong thủy còn có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Bày bi đá phong thủy ở nơi làm việc có tác dụng giúp làm giảm căng thẳng, stress trong công việc. Chúng còn có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch trong môi trường độc hại hay những môi trường có năng lượng xấu. Hấp thụ bức xạ máy tính, hạn chế những tác động xấu của môi trường lên da  mặt và làm giảm mỏi mắt.

Nếu đặt quả cầu đá trong nhà sẽ giúp cho không khí trong gia đình luôn hòa thuận. Đặt bi đá trong phòng ngủ năng lượng từ đá tỏa ra giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Với những người tập yoga thì bi đá phong thủy là vật không thể thiếu. Chúng giúp cho người luyện tập có thể tập trung hơn. Tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Nhờ vậy, việc luyện tập sẽ được hiệu quả và tăng cường sức khỏe hơn rất nhiều.

Kham Pha Bi Mat Ve Da Thach Anh Toc Vang 1

Cách chọn bi đá phong thủy hợp mệnh

Bi đá phong thủy có rất nhiều tác dụng về phong thủy. Tuy nhiên, chúng chỉ phát huy tác dụng tốt khi bạn chọn đúng bi đá có màu sắc hợp mệnh. Để chọn được quả bi đá đem đến sức khỏe, may mắn và bình an cho mình, các bạn hãy lưu ý chọn theo cách sau:

Theo quy luật của ngũ hành là: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Và tương khắc là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Các bạn sẽ chọn bi đá phong thủy với màu sắc tương sinh tương hợp với bản mệnh của mình và tránh chọn những màu sắc tương khắc là được.

+ Người mệnh Kim: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, hãy chọn bi đá phong thủy có màu tương sinh là màu trắng, vàng. Tránh màu đỏ, hồng, tím.

+ Người mệnh Mộc: hãy chọn bi phong thủy có màu xanh hoặc đen. Tránh màu trắng, vàng.

+ Người mệnh Thủy: Hãy chọn bi phong thủy màu xanh, đen hoặc màu vàng, trắng. Tránh màu nâu đất.

+ Người mệnh Hỏa: Hãy chọn bi phong thủy màu hồng, vàng, tím, đỏ hoặc màu xanh lá, xanh lục. Tránh màu xanh dương và màu đen.

+ Người mệnh Thổ: Hãy chọn bi phong thủy màu  nâu đất hoặc màu vàng. Tránh màu xanh lá, xanh lục.

Nhung Dieu Can Biet Ve Da Thach Anh Vang

Mua bi đá phong thủy ở đâu?

Để mua bi đá phong thủy hợp bản mệnh đem lại bình an, may mắn, các bạn hãy nhớ chọn mua đá phong thủy tự nhiên nhé. Các bạn hãy chọn địa chỉ uy tín để mua đá phong thủy hợp mệnh. Một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn mua được bi đá phong thủy bằng đá tự nhiên là Tập đoàn đá quý Việt Nam. Đây là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các loại đá quý, đá bán quý, đá phong thủy tự nhiên cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0906 736 886 / 0978 555 558/ 03 4747 5555 để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *