Kiến thức đá quý, Tin tức

Đá mã não thô giá bao nhiêu

Đá mã não thô là loại đá quý phổ biến nhất hiện nay, được con người phát hiện, khai thác và đưa vào sử dụng từ rất sớm. Vậy bạn có biết đá mã não là gì? Đá mã não thô giá bao nhiêu? Hãy cùng Đá quý Việt Nam tìm hiểu về loại đá này ngay sau đây.

Mã não thô là gì?

Mã não thô trong tự nhiên là một dạng biến thể của thạch anh thuộc nhóm Chalcedony. Chúng được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh hoặc từ xác động vật và thực vật hóa thạch như: xương, vỏ ốc, gỗ hóa thạch,…

Do được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nên đá mã não thô thường bị lẫn với các tạp chất khác nhau như: đất, đá, tro, bụi, cây cỏ,… Khi các tạp chất này cuốn vào trong lòng đá mã não chưa kịp thoát ra sẽ tạo thành những vân đá riêng biệt. Chính vì vậy, hiện nay người ta tìm thấy đá mã não thô ở nhiều dạng khác nhau: xanh, đỏ, vàng,… Đặc biệt nhất là loại đá mã não thô màu xanh ngọc có xuất xứ từ Ấn Độ, có trọng lượng lớn từ 10 – 100kg nên thường được các nghệ nhân dùng điêu khắc các tác phẩm cao cấp dùng trong bày trí và phong thủy.

Da Ma Nao Tho Gia Bao Nhieu 1

Đá mã não thô màu xanh 

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng đá mã não thô có đặc trưng là màu sáng, vì vậy không có mã não đen trong tự nhiên. Nếu phát hiện cửa hàng nào bán mã não đen thì đó là thông tin không chính xác.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, vi hạt trong mã não thô rất mịn nên các sản phẩm từ đá mã não luôn bóng, mịn rất được ưa chuộng. Đá mã não thô hiện nay có trữ lượng rất lớn, rất dễ khai thác nên giá thành vừa phải, ai cũng có thể sở hữu những sản phẩm được chế tác từ loại đá này.

Công dụng của đá mã não thô

Theo quan niệm của người phương Tây, đá mã não có khả năng hấp thụ những nguồn năng lượng xấu xung quanh vị trí bạn đặt nó nên sẽ mang lại sức khoẻ trường thọ và thịnh vượng. Mã não khi được đặt lên trán và ngực còn hỗ trợ chữa các bệnh như cảm, hạ sốt và giảm đau hiệu quả,

Đá mã não còn giúp người sở hữu giảm áp lực và xua tan mệt mỏi. Kết hợp đeo đá mã não và tập thiền hay luyện khí công sẽ giúp cơ thể con người khoẻ mạnh hơn. Ngoài ra, các vật phẩm từ đá mã não còn giúp điều trị và làm thuyên giảm các chứng bệnh như: da nóng và thường xuyên nổi gai ốc. Đặc biệt, một miếng đá mã não khi được đặt dưới gối, giường ngủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ.

Đá mã não thô giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường có không ít địa điểm bán đá mã não thô, tuy nhiên để biết chính xác đá mã não thô giá bao nhiêu thì rất khó. Bởi không phải đơn vị nào cũng công khai giá của các sản phẩm đá quý, đá phong thủy. Việc bạn cần quan tâm hơn không phải là đá mã não thô giá bao nhiêu mà là đơn vị cung cấp đá mã não thô tự nhiên, năng lượng cao.

Da Ma Nao Tho Gia Bao Nhieu

Đá quý Việt Nam – chuyên cung cấp số lượng lớn đá mã não thô tự nhiên 100%

Đá quý Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại nguyên liệu thô, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng số lượng lượng lớn đá mã não thô tốt nhất cho khách sỉ, đại lý và những người thích sưu tập đá. Tại Đá quý Việt Nam chúng tôi cam kết, cung cấp đá mã não thô đảm bảo:

– 100% tự nhiên không qua xử lý

– Cung cấp số lượng lớn, giá bán buôn tốt nhất thị trường

– Ưu đãi lớn dành cho khách sỉ và đại lý

– Tư vấn nhiệt tình, vận chuyển và giao hàng tận nơi khi mua hàng

– Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Đá quý Việt Nam chúng tôi để được tư vấn và chọn những khối mã não tuyệt đẹp:

CÔNG TY CP ĐÁ QUÝ VIỆT NAM

Showroom 01: 100 Võ Chí Công – 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Showroom 02: Chi Nhánh HCM: 249B Lê Hồng Phong, P4, Q5, TP.HCM

Hotline/zalo: 0906 736 886 – 0978 555 558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *